റിപ്പബ്ലിക് ടിവി

വിക്കിപീഡിയ, ഒരു സ്വതന്ത്ര വിജ്ഞാനകോശം.
Jump to navigation Jump to search
റിപ്പബ്ലിക്ക് ടി വി
Republic TV.jpg
രാജ്യംഭാരതം
ആപ്തവാക്യംനിങ്ങളാണ് റിപ്പബ്ലിക്. ഞങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ശബ്ദം മാത്രമാണ്.
Areaഅന്താരാഷ്ട്രം
പ്രമുഖ
വ്യക്തികൾ
അർണബ് ഗോസ്വാമി
രാജീവ് ചന്ദ്രശേഖർ
ആരംഭം6 മേയ് 2017; 3 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് (2017-05-06)
വെബ് വിലാസംrepublicworld.com

റിപ്പബ്ലിക് ടിവി ഒരു ഇന്ത്യൻ വലതുപക്ഷ [1] [2] [3] ന്യൂസ് ചാനലാണ് 2017 മെയ് മാസത്തിൽ അർനബ് ഗോസ്വാമിയും രാജീവ് ചന്ദ്രശേഖറും ചേർന്നാണ് ഇത് സ്ഥാപിച്ചത്. നാഷണൽ ഡെമോക്രാറ്റിക് അലയൻസ് സ്വതന്ത്ര നിയമസഭാംഗമായിരുന്നു ചന്ദ്രശേഖർ, പിന്നീട് ഭാരതീയ ജനതാ പാർട്ടിയിൽ ചേർന്നു, ഗോസ്വാമി ടൈംസ് വിന്റെ മുൻ പത്രാധിപരായിരുന്നു. പ്രധാനമായും ചന്ദ്രശേഖർ തന്റെ കമ്പനിയായ ഏഷ്യാനെറ്റ് ന്യൂസ് വഴിയാണ് ഈ സംരംഭത്തിന് ധനസഹായം നൽകിയത്.

ചരിത്രം[തിരുത്തുക]

പശ്ചാത്തലം[തിരുത്തുക]

എഡിറ്റോറിയൽ വ്യത്യാസങ്ങൾ, സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ അഭാവം, ന്യൂസ് റൂം രാഷ്ട്രീയം എന്നിവ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി അർനബ് ഗോസ്വാമി 2016 നവംബർ 1 ന് ടൈംസ് നൗ എഡിറ്റർ ഇൻ ചീഫ് സ്ഥാനം രാജിവച്ചു. [4]

ഡിസംബർ 16 ന് ഗോസ്വാമി തന്റെ അടുത്ത സംരംഭം പ്രഖ്യാപിച്ചു - റിപ്പബ്ലിക് എന്ന വാർത്താ ചാനൽ; സുബ്രഹ്മണ്യൻ സ്വാമിയുടെ പരാതികളെത്തുടർന്ന് പേര് പിന്നീട് റിപ്പബ്ലിക് ടിവി എന്ന് മാറ്റി. [5] റിപ്പബ്ലിക് ടിവിയെ ഇന്ത്യയുടെ ആദ്യത്തെ സ്വതന്ത്ര മാധ്യമമായി ഉയർത്തിക്കാട്ടി, അത് വാർത്തകളെ 'ജനാധിപത്യവൽക്കരിക്കുകയും' ആഗോള മാധ്യമ ഭീമന്മാരുമായി മത്സരിക്കുകയും ചെയ്യും.

ധനസഹായം[തിരുത്തുക]

റിപ്പബ്ലിക് ടിവിക്ക് ഭാഗികമായി ധനസഹായം നൽകിയത് ഏഷ്യാനെറ്റ് (എആർജി lier ട്ട്‌ലിയർ ഏഷ്യാനെറ്റ് ന്യൂസ് പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ്) ആണ്, ഇത് പ്രധാനമായും ഭാരതീയ ജനതാ പാർട്ടിയുമായി (ബിജെപി) രാഷ്ട്രീയ ബന്ധമുണ്ടായിരുന്ന രാജ്യസഭയിലെ അന്നത്തെ സ്വതന്ത്ര അംഗമായ രാജീവ് ചന്ദ്രശേഖറിന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലായിരുന്നു. കേരളത്തിലെ ദേശീയ ജനാധിപത്യ സഖ്യം . മറ്റ് പ്രധാന നിക്ഷേപകരിൽ ഗോസ്വാമി, ഭാര്യ സംയബ്രത ഗോസ്വാമി, വിദ്യാഭ്യാസ വിദഗ്ധരായ രാംദാസ് പൈ, രാമകാന്ത പാണ്ട എന്നിവരും ഉൾപ്പെടുന്നു . ഇവരെല്ലാം സാർഗ് മീഡിയ ഹോൾഡിംഗ് പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ് വഴി നിക്ഷേപിച്ചു.

2018 ഏപ്രിലിൽ ബിജെപിയിൽ ചേർന്ന ശേഷം ചന്ദ്രശേഖർ ബോർഡിൽ നിന്ന് രാജിവച്ചു; [6] ഗോസ്വാമി 2019 മെയ് മാസത്തിൽ ഏഷ്യാനെറ്റിന്റെ ഓഹരികൾ തിരികെ വാങ്ങി. [7] [8]

ബാഹ്യ ലിങ്കുകൾ[തിരുത്തുക]

  1. Farokhi, Zeinab (3 September 2020). "Hindu Nationalism, News Channels, and "Post-Truth" Twitter: A Case Study of "Love Jihad"". എന്നതിൽ Boler, Megan; Davis, Elizabeth (eds.). Affective Politics of Digital Media: Propaganda by Other Means (ഭാഷ: ഇംഗ്ലീഷ്). Routledge. doi:10.4324/9781003052272-11. ISBN 978-1-000-16917-1. ശേഖരിച്ചത് 9 October 2020.
  2. Kumar, Keval J. Mass Communication in India (ഭാഷ: ഇംഗ്ലീഷ്) (5th ed.). Jaico Publishing House. ISBN 978-81-7224-373-9. ശേഖരിച്ചത് 19 January 2021 – via Google Books.
  3. Hollingsworth, Julia; Mitra, Esha; Suri, Manveena (5 November 2020). "Controversial Indian news anchor arrested for allegedly abetting architect's suicide". CNN. ശേഖരിച്ചത് 6 November 2020.
  4. Srikrishna, Vasupradha (1 September 2019). "Neoliberal Media Making the Public Interest and Public Choice Theory Obsolete: Need for a New Theory". Media Watch. 10 (3). doi:10.15655/mw/2019/v10i3/49692. ISSN 2249-8818.
  5. "Arnab Goswami changes channel name to Republic TV, gives in to Subramanian Swamy". Firstpost. 31 January 2017. മൂലതാളിൽ നിന്നും 9 May 2017-ന് ആർക്കൈവ് ചെയ്തത്. ശേഖരിച്ചത് 9 May 2017.
  6. "Rajeev Chandrasekhar resigns as board director of Republic TV, says decision taken as he is now BJP MP - Firstpost". www.firstpost.com. 2 April 2018. ശേഖരിച്ചത് 2 September 2018.
  7. Arnab Goswami buys back Republic Media shares from Asianet, Live Mint (A Hindustan Times Media company), Lata Jha (6 May 2019)
  8. Arnab Goswami buys back shares from Asianet; Republic TV now valued at this much, The Financial Express (6 May 2019)
"https://ml.wikipedia.org/w/index.php?title=റിപ്പബ്ലിക്_ടിവി&oldid=3521361" എന്ന താളിൽനിന്ന് ശേഖരിച്ചത്